Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

iPad 1,iPhone -siêu phẩm của Apple ,mọi người vẫn tin dùng-chỉ có tại siêu thị smartphone

  Doanh thu iPad 1,iPhone  mang lại cho Apple 

Apple đã gây bất ngờ lớn cho phố Wall khi công bố doanh thu vượt mức dự đoán trong quý II, đồng thời hai bom tấn đầu tàu iPhone, iPad 1 vẫn được tiêu thụ rất đều trên thị trường.

Cụ thể, lợi nhuận của  Apple đạt 9,5 tỷ USD trên tổng doanh thu 43.6 tỷ USD. Với thành tích này, Apple đã đạt kỳ vọng lợi nhuận và vượt kỳ vọng doanh thu của giới phân tích (9.5 tỷ USD và 42.3 tỷ USD). Nó cũng cao hơn dự đoán của chính Apple, vốn chỉ dám kỳ vọng 9,23 tỷ USD lợi nhuận và doanh thu dao động từ 41-43 tỷ USD.
iPad 1 tại hà nội


So với cùng kỳ năm trước, lượng tiêu thụ của iPhone tăng tới 88%, trong khi iPad1 tăng phi mã hơn 151%. Chính phong độ ổn định của iPhone và iPad đã giúp Apple có được một báo cáo tài chính "đẹp" để công bố với phố Wall, phần nào trấn an những lo ngại liên quan đến triển vọng kinh doanh của hãng gần đây.
Mặc dù vậy, báo cáo quý của Apple vẫn có một điểm tới. Đây là quý đầu tiên trong suốt 10 năm qua mà lợi nhuận quý của hãng giảm so với cùng kỳ năm trước, và mức giảm cũng khá cao (18%). Lần cuối cùng mà Apple bị tụt lợi nhuận là từ đầu năm 2003, khi hãng bị ảnh hưởng bởi cả đà suy thoái kinh tế nói chung và chi phí cải tổ doanh nghiệp.

iPad 1 giá tốt


Với 37,4 triệu máy bán hết veo trong 3 tháng, iPhone tiếp tục chứng tỏ sự hút khách và vị thế của nó trên thị trường smartphone, bỏ xa dự đoán 34 triệu máy của phố Wall. Tuy nhiên, tình hình rất có thể sẽ trở nên khó khăn hơn trong quý III, khi mà một loạt đối thủ nặng ký của iPhone lần lượt lên kệ như HTC One, Samsung Galaxy S4 và kể cả BlackBerry Z10 của BlackBerry.

iPad 1  vẫn là sản phẩm bán chạy đáng mơ ước

Tương tự, iPad cũng vẫn là sản phẩm bán chạy đáng mơ ước với 19,5 triệu máy tiêu thụ trong quý, tạm thời dẹp tan những nghi ngờ về việc iPad đang dần "thất sủng" trong mắt người dùng, đặc biệt là iPad cỡ lớn 9,7 inch.
Ngoài hai bom tấn kể trên thì các sản phẩm khác cũng vẫn tiêu thụ "túc tắc" với 5.6 triệu máy nghe nhạc iPod và gần 4 triệu máy tính Macs.
Không có gì bất ngờ khi ngay sau đó, giá cổ phiếu Apple đã tăng vọt thêm 21.09 USD, tương đương 5.19% lên trên 400 USD sau chuỗi ngày dài liên tục giảm giá.
Ngoài kết quả kinh doanh khả quan, Apple cũng úp mở khá nhiều thông tin về những sản phẩm mà hãng dự định ra mắt trong thời gian tới. Đáng chú ý là việc Tổng Giám đốc Tim Cook úp mở Apple sẽ có những sản phẩm "tuyệt vời" để trình diễn vào mùa thu năm nay, song thông tin cụ thể không được tiết lộ. Theo suy đoán của đa số kênh thạo tin, mùa thu 2013 sẽ là dịp Apple ra mắt dồn dập iPhone 5S, iPad 5, iPad 1 Retina và thậm chí là iPhone giá rẻ.
Bên cạnh đó, Cook cũng để mở khả năng Apple sẽ tung ra một phiên bản iPhone với kích cỡ màn hình 5-inch, với chất lượng màn hình xuất sắc để qua mặt các đối thủ như Samsung hay HTC.
Siêu phẩm của Apple chỉ có tại iPad 1siêu thị smartphone 
Theo nguồn ViêtNamNet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét