Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Sự thành công của iPad 1 đánh dấu bước ngoặt lớn.



 iPad 1 cũng như các sản phẩm khác của Apple,được tin là sẽ thu được những thành công.


Thị trường máy tính bảng  iPad 1 đang rất nhộn nhịp


Apple ra mắt iPad 1 sẽ phải chịu sự cạnh tranh không nhỏ từ các đối thủ, tuy nhiên ngược lại, thực tế này cho thấy người dùng cũng đang rất quan tâm đến phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ, thay vì máy tính bảng cỡ lớn như trước đây.Thị trường máy tính bảng iPad 1 cỡ nhỏ đang rất đông đúc và nhộn nhịp với các sản phẩm như Nexus 7 của Google, loạt máy tính bảng Kindle Fire của Amazon hay Galaxy Tab 7 của Samsung…

Mức giá sẽ phù hợp iPad 1


Không ít người mong muốn sở hữu một chiếc iPad 1 tuy nhiên, mức giá luôn là trở ngại để sở hữu các sản phẩm của Apple.
iPad 1
Hình ảnh iPad 1
                                                     iPad 1 hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công
Giờ đây, với iPad Mini, chắc hẳn mức giá sẽ phải thấp hơn so với iPad 1 thông thường ở phân khúc cao hơn và nếu iPad 1 cũng được trang bị những tính năng như trên iPad thông thường, như màn hình Retina, “trợ lý ảo” Siri, hệ điều hành iOS 6… thì còn điều gì ngăn cản người dùng “móc hầu bao” để sở hữu một chiếc iPad mini

Thời điểm ra mắt iPad 1


Apple thực sự khôn ngoan khi chọn thời điểm cuối tháng 10 để ra mắt iPad 1 mà không phải vào năm sau hay vào một thời điểm khác.

Apple sẽ bước lên “nền móng” do Amazon và Google xây dựng máy tính bảng iPad 1


Nếu như Apple iPad1 chính nền móng sẵn có này cho thấy phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ cũng thực sự hấp dẫn không thua kém gì phân khúc cao cấp cỡ lớn. Apple sẽ không còn phải tốn thời giam đê “mạo hiểm” và tìm hiểu xem liệu phân khúc cỡ nhỏ có thực sự hấp dẫn hay không. Và với thương hiệu sẵn có của iPad, chắc hẳn Apple sẽ không quá khó khăn để cạnh tranh với các đối thủ sẵn có trên phân khúc này để chiếm lĩnh một phần trong phân khúc cỡ nhỏ.
được xem là người tiên phong cho thị trường máy tính bảng, thì với phân khúc máy tính bảng cỡ nhỏ, chính các đối thủ của Apple là Amazon và Google là những người đặt nền móng.

Những tính năng hấp dẫn iPad 1


Theo hàng loạt các tin đồn bị rò rỉ về iPad Mini thì chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ của Apple cũng được trang bị những tính năng không thua kém gì phiên bản cao cấp, như màn hình Retina siêu nét, vi xử lý lõi kép và vi xử lý đồ họa mạnh mẽ, nền tảng iOS 6 với nhiều tính năng và thậm chí cả “trợ lý ảo” Siri và kết nối 4G… với những tính năng như vậy, chỉ cần một mức giá phù hợp, chắc hẳn các đối thủ sẽ phải dè chừng iPad Mini.

Apple luôn biết được những gì mình làm iPad 1


Điều cuối cùng mà  Kể từ khi xuất hiện iPhone, doanh thu của Apple liên tục tăng và vẫn liên tục đạt được những kỷ lục mới khi ra mắt các sản phẩm mới sau này, bao gồm cả iPhone và iPad. Và giờ đây, iPad Mini nhiều khả năng cũng không ngoại lệ cũng là điều quan trọng nhất, Apple luôn biết rõ những gì mình làm và những sản phẩm mình ra mắt.

Đặc biệt  Apple cũng là những sản phẩm không thể bỏ qua thì Apple vẫn sẽ tiếp tục thu được những thành công mới, không chỉ với iPad Mini sắp ra mắt mà còn ngay cả với những sản phẩm khác trong tương lai. khi mà Apple có một lực lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới, mà với không ít người bất kỳ sản phẩm nào của
Cho dù có thích Apple hay không thì cần phải thừa nhận rằng, “Quả táo” rất biết cách để kiếm ra tiền, nhất là mỗi khi ra mắt một sản phẩm nào mới.
Mọi thông tin về sản phẩm này bạn có thể tìm hiểu siêu thị smartphone


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét